2018 –MOLLER’S LẦN THỨ 5 ĐẠT “THE SUPERIOR TASTE AWARD” _GIẢI THƯỞNG

2018 - MOLLER’S lần thứ 5 đạt "The Superior Taste Award" - Giải thưởng danh giá về hương vị xuất sắc nhất

Sau 4 lần vinh dự được nhận giải thưởng quốc tế do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế ITQI bình chọn về HƯƠNG VỊ XUẤT SẮC năm 2010, 2013, 2015, 2017 thì năm 2018 giải thưởng này tiếp tục thuộc về thương hiệu THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE DẦU GAN CÁ TUYẾT MOLLER’S TRAN với các thực phẩm bảo vệ sức khoẻ:

- Moller’s Tran Natural đạt giải hương vị xuất sắc với 1 Golden Star

- Moller’s Tran Lemon đạt giải hương vị xuất sắc với 2 Golden Stars

- Moller’s Tran Tutti Frutti đạt giải hương vị xuất sắc với 2 Golden Stars

Kết quả đánh giá thực phẩm bảo vệ sức khỏe dầu gan cá tuyết Moller's của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế ITQI tháng 05-2018

The Superior Taste Award là giải thưởng danh giá trong ngành thực phẩm trên toàn thế giới, với các quy trình đánh giá khắt khe và bảo mật. Giải thưởng này được quyết định bởi Hội đồng ITQI bao gồm các chuyên gia và đầu bếp nổi tiếng thế giới, được biết đến với quy trình đánh giá kín (blind test) với tính khách quan, chính xác tuyệt đối.

Bất kì thực phẩm hay đồ uống nào đạt được giải thưởng của ITQI đều là sự KHẲNG ĐỊNH VÀNG về chất lượng nguồn nguyên liệu tươi ngon, tinh khiết và an toàn tuyệt đối. Thương hiệu THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE DẦU GAN CÁ TUYẾT MOLLERS’ TRAN đã vinh dự 5 LẦN được nhận giải thưởng cũng là một khẳng định từ nhà sản xuất luôn cam kết mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho cả gia đình trên toàn thế giới.